Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

KÍNH GỬI QUÍ VỊ ĐÃ TRÓT KÍNH GỬI!

Kính thưa quý vị


Tôi biết cái thân tôi:

- Không một mảnh giấy chứng nhận học vị giáo sư, tiến sỹ, dù là đồ “dỏm” trong tay.
 - Có một thời được phong (miệng) là “kỹ sư tâm hồn” do chuyên phịa ra những câu hát ê a, lên lên, xuống xuống động viên cả nước ra trận đánh "quân xâm lược" nên được một nắm huân chương và bằng khen chứng nhận từ Bác Hồ, đến ông Võ đại Tướng và gần đây nhất là chủ tịt Trần đức Lương…..

Nhưng chưa bao giờ dám nhận mình là trí thức như mấy chục vạn giáo sư, tiến sỹ hiện đại ngày hôm nay..

Tóm lại tôi tự nhận tôi chẳng là… cái chó gì mà dám kính thưa kính gửi tới các vị! 

Thế mà, lần này, đọc trên mạng thấy: 174 vị học giả, trí thức, nhà nọ, nhà kia ký tên kính gửi ông chủ tịch nước về việc cháu Phương Uyên bị bắt, tôi bỗng bật lên tiếng: 

“Có chó nó đọc! Có chó nó trả lời! Và càng có chó nào dám một mình ký tên tạm tha cho cháu Uyên cơ chứ!” Chẳng hiểu sao mà các bố vẫn cứ tưởng lời nói của mấy anh trí thức là có giá trị lắm! Xin lỗi! Đối với họ trí thức thứ thiệt, càng uyên bác, càng giỏi càng phức tạp, trừ trí thức, tốt nghiệp trường “đồng chí”... Nguyễn Đức Bình! Còn lại... tiếp tục thực hiện đường lối anh Trần Phú “Trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rễ” (mới được xây cho cái đền thờ hoành tráng đó mà!) là... muôn năm đúng!

Vì thế, mình đã nói trước với bà xã và mấy ông bạn còn lại của mình rằng thì là: “Các bố làm thế này có khác chi đẩy chúng nó vào con đường phải lên tiếng là:

Chúng tao đã bắt hay giết ai là đều đúng! Không có chứng cớ cũng phải tạo ra chứng cớ, càng nghiêm trọng càng tốt. Để “đỏ hóa” nốt một nửa đất nước, chúng tao còn tạo ra được chứng cớ “Đế Quốc Mỹ xâm lược” nên trai trẻ phải lên đường đi “giải phóng đồng bào miền Nam ruột thịt, đang đêm ngày rên siết dưới tay bọn ngụy quyền” nữa là...

Thế thì ba cái chuyện bao cao su, trốn thuế... nhận tiền nước ngoài chẳng chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ. 

Và quả nhiên, cuộc họp báo về “hai kẻ khủng bố, chống nhà nước”, nhận tiền nước ngoài, mua hóa chất ở chợ Kim Biên, để biến thành chất nổ với ý đồ “sẽ” đánh sập tượng bác Hồ ở Long An,… và mọi sự đều có chỉ đạo của một tên Thành nào đó từ nước ngoài... rồi màn quay phim nhận tội, xin khoan hồng... đã nhanh chóng diễn ra... trước một lô các “nhà láo” viết theo công an đánh vần cho từng chữ!

Tất cả màn kịch ấu trĩ này đều được sự đạo diễn từ Trên, ra mắt kịp thời để:

1- Thay mặt anh Tư trả lời các vị đã “kính gửi ông!”

2- Bịt miệng tất cả những ai còn dám thắc mắc lực lượng “thanh kiếm và lá chắn” của Đảng

3- Cảnh cáo tất cả lớp trẻ, đặc biệt giới sinh viên và các thầy ở các trường Đại Học: Chớ có dại dột, chống ta thì có ngày tan da nát thịt như ở Thiên An Môn ngày nào!

4- Để khẳng định ở cái nước này chả một cá nhân nào, dù ở cương vị nào dám làm một cái gì mà vượt ra khỏi những điều lệ của Đảng: “dân chủ tập trung, đa số phục tùng thiểu số!” Đừng có nằm mơ "kích động" người này làm khác người kia!

Và ngay sau đó bọn “lưu manh tin học” nào đó được lệnh của ba thằng “còn Đảng còn mình” phóng lên một “bản kính gửi” thứ hai dỏm với 74 cái tên chọn lọc trong số 174 cái tên đã ký ở bản chính (chưa rõ lý do?).

Nội dung lên án, chửi bới thậm tệ cháu Phương Uyên và các "bọn chống đảng-nhà nước". Thậm chí chúng dám gọi những ai ở nước ngoài kêu gọi, xin chữ ký, yêu cầu trả tự do cho những người bị bắt là “lũ ngông cuồng hải ngoại!”! 

Thế là bát nháo tất tật mọi thứ kính gửi kính thưa, gieo rắc nghi ngờ cho nó loạn lên…

Riêng mình thì mình chỉ tiếc là không đủ tài và uy, không có hội đoàn, tổ chức, trang web nào có uy tín bảo kê nên những ý kiến của mình không được nhiều người biết đến để trao đổi nên hôm nay, đành mạo muội kính gửi các vị đã trót “Kính gửi...” các ông này, ông nọ... là các vị đã: 

- “Mơ huyền” về một ông nào đó có gan làm cái việc chưa từng có ở cái đất Việt Nam này! Với mình thì mình đã có thời nghĩ thế nhưng nay thì mình đã giả từ vĩnh viễn cái “niềm tin cỏn con” đó từ lâu rồi! Mình đếch kính đếch gửi thằng nào, con nào hết. 

Và mình đã từng tuyên bố trên Internet: NẾU SAU CÁI CHUYỆN NGHỊ QUYẾT 6 NẦY MÀ KHÔNG CÓ VÀI BA THẰNG DỰA CỘT, DĂM BA CHỤC THẰNG MẤT CHỨC VÀ HÀNG LOẠT TÊN VÔ TÀI BẤT TƯỚNG PHẢI VỀ VƯỜN THÌ… TẤT CẢ CHỈ LÀ TRÒ ĐẠI BỊP. 

Kết quả thế nào? Cả thế giới đã thấy!

Phê và tự phê trên tinh thần hữu ái giai cấp, trị bệnh cứu người đã ỉa vào pháp luật! Đảng ta không chết ai, chỉ chết cái túi tiền và dạ dày dân mà thôi! chẳng có mâu thuẫn cung vua phủ chúa nào ở đây cả! Ổn định! ổn định và ổn định trên hết! Bên Tầu người ta đã có lệnh! Lơ mơ mất mạng như chơi! Làm sao mà anh Tư có thể trở thành Lưu thiếu Kỳ được!

Vậy thì tại sao lại cứ “Kính gửi, kính thưa...”?!

Xin quý vị kể từ nay, nếu thấy cái gì cần phản đối cứ việc:

- Tốt nhất là: Xuống đường và đeo trước ngực một mảnh bìa viết lên cái gì mình phản đối. Đi một người hay 3, 4 người cũng được miễn là không quá 5 người!

Học tập nông dân các tỉnh mấy hôm nay đã trương cả khẩu hiệu “Yêu cầu thủ tướng từ chức” ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng rồi đấy! 

Họ chẳng là nhà nọ nhà kia, chẳng cần kính gửi kính thưa ai cả. Bao giờ trí thức ta mới bén gót họ?- Nguồn ảnh: Lê Hiền Đức Blog-<==Xin xem thêm nhiều tin & ảnh liên quan ở Blog này 

- “Ra tuyên bố về việc...”, Cùng ký tên tung lên mạng bằng nhiều thứ tiếng càng tốt. Nếu có “kính gửi” thì gửi cho báo chí ngoại quốc, các tổ chức phi chính phủ, các cơ quan quốc tế hoặc các chính phủ ngoại quốc!

- Lúc ấy, nếu mình còn sống và được phép các vị, mình xin ký tên và điểm chỉ ngay tắp lự... chứ cứ kính gửi anh này, chị kia mà mình chẳng có nổi một ly ông cụ lòng tin, thì có cho tiền em cũng xin vái!

Xin thề không kính gửi kính thưa bất cứ ai nữa! Xin thề! Xin thề! Xin Thề !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét