Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Cái gì cũng Mỹ hết, là sao hả mấy ông?

nbt
Hồi nào đến giờ Dân Đen tui được đảng giáo dục, Mỹ là xấu, đó là bọn tư bản bóc lột, nước chúng ta tuy … mưa có ngập nước (lão tổ trưởng nói vậy vì khu vực tui ở ngày nào cũng ngập)  nhưng dân chủ triệu lần hơn. Dân Đen tin sái cổ, lâu lâu lên giọng tuyên huấn với bà xã, không biết sao bị bả chửi quá trời, hay bà này bị… diễn biến hòa bình?
Mới hôm qua nghe tin ông trùm chống tham nhũng, là đồng chí Nguyễn Bá Thanh, làm cái trưởng ban hốt hiếc gì đó đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển… sang Mỹ điều trị thay vì vô Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, nơi nghe đồn ông Thanh xây lên là… vì dân!
Chợt giật mình, à hén, ông thủ tướng có con gái lấy chồng ở Mỹ, nhiều, nhiều lắm con cháu cán bộ cao cấp qua học tụi Mỹ, thậm chí một nhà báo quèn, chuyên nịnh hót như bà Hồ Thu Hồng khi về hưu cũng có tiền mua nhà, đưa con sang Mỹ. Thì ra nói dzậy mà không phải dzậy!
Nhưng Dân Đen thì vẫn thắc mắc. Vậy là sao? Cái gì cũng Mỹ hết, là sao hả mấy ông?
Điệu này tiêu tui rồi, bà xã tui mà hỏi, chắc tui ấm ớ!
DÂN ĐEN

blog-logo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét